ประเภทสินค้า
ประเภทสินค้า : ผ้าคลุมรถ ดูปองท์ 2ชั้น » ไทเวคดูปองท์ 2ชั้น(นำเข้า)
ไทเวคดูปองท์ 2ชั้น(นำเข้า)
ไทเวคดูปองท์ 2ชั้น(นำเข้า)

 Tyvek Dupont  USA. (ไทเวคดูปองท์)   2 ชั้น

 เนื้อผ้าไทเวคดูปองท์ผลิตขึ้นจากบริษัท ดูปองท์สหรัสอเมริกา  ผลิตจากเส้นใยโพลีเอเทลีนปลอดภัยต่อสีรถยนต์100%มีความทนทานของเส้นใยสูง สามารถป้องกันความร้อนและรังสีUVได้ดีมากและยังใช้ได้กับรถที่ผ่านขบวนการเคลือบแก้ว,เคลือบสีชนิดต่างๆได้เป็นอย่างดีและยัสามารถกันน้ำ,มูลนกยาง,ไอเค็มจากทะเล,ฝุ่นละอองได้เป็นอย่างดีอีกด้วย 

 
ราคา 4,500.00 บาท ราคารถเก๋ง 4,500 บาท
! ระดับผู้ใช้ของคุณไม่สามารถใช้โปรโมชั่นสินค้านี้ได้
ราคารถตู้ 5,500 บาท
คุณสมบัติสินค้า
:

 Tyvek Dupont  USA. (ไทเวคดูปองท์)   2 ชั้น

 เนื้อผ้าไทเวคดูปองท์ผลิตขึ้นจากบริษัท ดูปองท์สหรัสอเมริกา  ผลิตจากเส้นใยโพลีเอเทลีนปลอดภัยต่อสีรถยนต์100%มีความทนทานของเส้นใยสูง สามารถป้องกันความร้อนและรังสีUVได้ดีมากและยังใช้ได้กับรถที่ผ่านขบวนการเคลือบแก้ว,เคลือบสีชนิดต่างๆได้เป็นอย่างดีและยัสามารถกันน้ำ,มูลนกยาง,ไอเค็มจากทะเล,ฝุ่นละอองได้เป็นอย่างดีอีกด้วย  ไทเวคดูปองท์ประกอบด้วยเนื้อผ้าทั้งหมด 2 ชั้นคือ

 

ชั้นที่ 1. ไทเวคดูปองท์ สีเหลือง  โดดเด่นและสวยงามสามารถทนต่อแสงแดด ผ่านขบวนการผลิต เคลือบ (COATING)UV สะท้อนความร้อนช่วยลดอุณหภูมิได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ทนทานต่อแรงดึงสูง ฝุ่นละอองไม่สามารถผ่านได้เลย และยังสามารถถ่ายเทอากาศและระบบความชื้น  AIRFLOW ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเนื้อผ้าไทเวคดูปองท์


ชั้นที่ 2. ไทเวคดูปองท์ สีขาว  ถูกออกแบบให้เนื้อผ้ามีความนุ่มนวลสูง ปลอดภัยต่อสีรถ100% ไม่อมหรือเก็บฝุ่นละอองต่างๆสามารถทำความสะอาดได้ง่าย เนื้อผ้ามีสีขาวสะอาด ไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วน ป้องกันการติดสีรถได้เป็นอย่างดีและยังมีน้ำหนักเบา  ผ่านการรับรองจากสถาบันยานยนต์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ  สร้างความมั่นใจให้กันผู้ใช้ทั่วโลก

 

 


 
Online:  1
Visits:  1,311,406
Today:  423
PageView/Month:  5,276